Channel Manager Là Gì? Vì Sao Khách Sạn Cần Channel Manager?
Trong kinh doanh khách sạn, việc quản lý doanh thu cũng như xây dựng chiến lược để gia tăng giá trị hoạt động là vô cùng quan trọng. Để làm tốt điều này, vai trò của ứng dụng Trình quản lý kênh với các kênh phân phối luôn được đánh giá cao. Vậy Trình quản lý kênh là gì? Trình quản lý kênh làm gì?
Channel Manager quản lý toàn bộ kênh phân phối của khách sạn – Ảnh: Internet
Thị trường khách sạn có nhiều thay đổi theo từng năm, mỗi thời điểm khác nhau sẽ có cách kinh doanh riêng. Hiện nay, trong ngành Nhà hàng khách sạn, Quản lý kênh chỉ việc quản lý các chuỗi trung gian mà dịch vụ Khách sạn đi qua trước khi đến tay khách hàng. Sự xuất hiện của Channel Manager ở đây là để đảm bảo rằng các phòng tại khách sạn được cập nhật liên tục trên tất cả các kênh được sử dụng.
Channel Manager là gì?
Channel Manager có thể hiểu là Quản lý kênh trong khách sạn, một ứng dụng / phần mềm quản lý tất cả các kênh bán phòng trực tuyến mà khách sạn đã đăng ký. Một giải pháp quản lý kênh dựa trên công nghệ cho phép các khách sạn tập trung tất cả các kênh phân phối khác nhau của họ vào một nơi để dễ dàng quản lý theo thời gian thực. Thông qua ứng dụng Quản lý kênh, khách sạn có thể cập nhật số lượng phòng, giá phòng và một số thông tin khác có thể được công bố rộng rãi trên các trang đặt phòng trực tuyến.
Channel Manager mang lại điều gì cho khách sạn?
Tiết kiệm thời gian
Giá trị đầu tiên cũng dễ dàng nhận thấy nhất ở Trình quản lý kênh nằm ở khả năng tăng tốc và tiết kiệm thời gian quản lý kênh. Các khách sạn có thể trực tiếp điều chỉnh thông tin về giá phòng, số lượng phòng, các chương trình khuyến mãi… mà không cần đăng nhập vào từng hệ thống hoặc liên hệ với các đại lý du lịch riêng lẻ. Mọi thứ trong Trình quản lý kênh đều được tự động hóa, tiết kiệm thời gian đáng kể.
Channel Manager hỗ trợ quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn – Ảnh: Internet
Quảng bá thương hiệu rộng rãi
Nhờ Channel Manager, khách sạn kết nối với các kênh du lịch trực tuyến dễ dàng hơn. Từ đó, bạn mở ra mối quan hệ rộng rãi với nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời đưa tên tuổi thương hiệu khách sạn đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tăng khả năng đặt phòng trực tiếp
Channel Manager cho phép người dùng kết nối với công cụ đặt phòng trên website chính của khách sạn, khách hàng hoàn toàn có thể đặt chỗ trực tiếp. Như vậy, khách sạn quản lý doanh thu tốt hơn, số lượng phòng đặt ổn định mà bạn không cần trả phí hoa hồng cho bên thứ 3.
Quản lý giá dễ dàng
Thông tin được cập nhật liên tục và tức thời đến các kênh phân phối, cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt hoặc đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt. Từ đó, Channel Manager hỗ trợ cải thiện doanh thu và lợi nhuận của khách sạn, mang về nguồn khách chất lượng nhất.
Hạn chế lỗi sai do con người
Một lợi thế khác không thể không nhắc đến nằm ở việc hạn chế khả năng gây ra lỗi do quản lý bằng tay các hạng mục như giá cả và số lượng phòng. Đôi khi, sai lầm do hoạt động thủ công của con người tạo nên ảnh hưởng đến tiền bạc, thời gian và cả mối quan hệ với đối tác. Channel Manager được xây dựng để loại bỏ những lỗi lầm đó.
Channel Manager giảm bớt lỗi tính toán thủ công – Ảnh: Internet
Không chỉ là một khái niệm quan trọng trong kinh doanh Khách sạn, việc sử dụng Trình quản lý kênh giúp cải thiện các quy trình liên quan, góp phần thúc đẩy chất lượng dịch vụ tại đây. Việc quản lý kênh phân phối mà Người quản lý kênh đang thực hiện luôn nhanh chóng và chính xác hơn mọi nhu cầu của khách sạn.
THAM KHẢO THÊM CÁC THÔNG TIN TẠI: https://kenhthethao.top/
Bài viết Channel Manager Là Gì? Vì Sao Khách Sạn Cần Channel Manager? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày KENHTHETHAO.TOP.
from KENHTHETHAO.TOP https://kenhthethao.top/channel-manager-la-gi-vi-sao-khach-san-can-channel-manager/
Nhận xét
Đăng nhận xét