BTC chưa kịp in vé trận U22 Việt Nam vs U22 Lào tại SEA Games 32

Hiện tại, các vé xem hai trận đầu tiên trong bảng B của SEA Games 2023 giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào và U22 Thái Lan vs U22 Singapore vẫn chưa được xử lý hoàn tất. Thậm chí, việc đặt vé qua ứng dụng trên hệ thống mà BTC cung cấp cũng gặp phải những vấn đề. Cùng KENHTHETHAO.TOP xem qua bài viết này.

BTC chưa kịp in vé trận U22 Việt Nam vs U22 Lào tại SEA Games 32

Môn bóng đá nam là môn thi đấu đầu tiên tại SEA Games 32. Tuy nhiên, Ban tổ chức SEA Games chỉ mới phát hành vé xem cho hai trận đấu đầu tiên của bảng A vào ngày 29/4. Nguyên nhân của việc này là do Chính phủ Campuchia đã thay đổi hình thức bán vé sang phát vé miễn phí cho người hâm mộ. Thông báo đột ngột của Chính phủ Campuchia đã buộc ban tổ chức phải in lại vé và thay đổi hình thức đặt vé trên ứng dụng SEA Games 2023.

btc chua kip in vetran u22 viet nam vs u22 lao tai sea games 32 hinh 1U22 Việt Nam đang nằm trong bảng đấu cùng với U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào tại SEA Games 32.

Theo thông tin từ cán bộ truyền thông SEA Games 32 của Campuchia, việc in lại vé đã khiến cho quá trình triển khai chậm trễ một chút. Tuy nhiên, một số vé mời đã được trao cho các đội tuyển, trong đó có U22 Việt Nam.

Trên ứng dụng SEA Games 2023, chỉ có ngày thi đấu 29/4 là có lịch phát hành vé và số lượng vé này đã được phân phối hết cho người hâm mộ Campuchia. Họ có thể xem cả hai trận đấu giữa Indonesia với Philippines vào lúc 16h và Campuchia với Timor-Leste vào lúc 19h trên sân vận động Olympic.

Trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam với U22 Lào sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30/4 trên sân Prince. Do ban tổ chức chưa có kế hoạch phát hành vé, nhiều người hâm mộ đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình. Nhiều đoàn du lịch cũng chưa thể lên kế hoạch cho khán giả từ Việt Nam sang theo dõi. Bên cạnh đó, người dân Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia cũng đang chờ đợi thông tin để có thể có mặt trong sân và cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Kết luận

Mặc dù chưa kịp in vé nhưng rất nhiều người hâm mộ sẵn sàng đến sân cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam. Hãy cùng hy vọng và chờ đợi những trận đấu đầy hứng khởi và kịch tính của đội tuyển U22 Việt Nam trong SEA Games lần này.

Bài viết BTC chưa kịp in vé trận U22 Việt Nam vs U22 Lào tại SEA Games 32 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày KENHTHETHAO.TOP.



from KENHTHETHAO.TOP https://kenhthethao.top/btc-chua-kip-in-ve-tran-u22-viet-nam-vs-u22-lao-tai-sea-games-32/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao không nên chơi cờ chớp với những người mới bắt đầu ~ Hội Cờ Vua – Học Cờ Vua

Đại hội Liên đoàn Cờ Việt Nam khóa VII: Bầu 39 đại biểu vào Ban Chấp hành ~ Hội Cờ Vua – Học Cờ Vua